Chính Sách bảo Hành EDUALL

1. Các mặt hàng được bảo hành và thời hạn bảo hành

Mặt hàng Thời hạn
Board mạch điện tử 6 tháng
Động cơ các loại 3 tháng
Pin 6 tháng
Phụ kiện lắp ráp như khung mica, nhôm; vỏ nhựa; giấy Carton… Không áp dụng bảo hành. EDUALL sẽ đổi nếu bị lỗi khi nhận hàng

Lưu ý: Chính sách bảo hành EDUALL trên được áp dụng cho tất cả các sản phẩm công nghệ của EDUALL. Nếu bạn không rõ chính sách bảo hành này có được áp dụng cho sản phẩm của bạn hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

2. Chính sách bảo hành EDUALL

2.1. Một đổi một

Bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi từ phía nhà sản xuất mà EDUALL đã nhận được thông báo của bạn trong vòng 7 ngày, kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm, EDUALL sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương sau khi được bộ phận kỹ thuật của EDUALL xác nhận lỗi.

Đồng thời, sản phẩm lỗi này sẽ trở thành tài sản của EDUALL. Các chi phí phát sinh liên quan (nếu có) sẽ được EDUALL chịu trách nhiệm thanh toán.

2.2. Sản phẩm thiếu

Nếu bạn phát hiện có bất kỳ bộ phận nào bị thiếu trong sản phẩm của mình trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm, EDUALL sẽ giao hàng hoàn toàn miễn phí cho bạn những bộ phận bị thiếu sau khi được bộ phận kỹ thuật của EDUALL xác nhận.

2.3. Sửa chữa

Trong thời gian bảo hành, nếu các sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành bị lỗi và đã được bộ phận kỹ thuật của EDUALL xác nhận, EDUALL sẽ miễn phí sửa chữa hoặc thay thế các thành phần bị lỗi. EDUALL sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 1 chiều (nếu có).

Những trường hợp phát sinh lỗi không được áp dụng chính sách sửa chữa miễn phí, EDUALL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí tùy theo từng sản phẩm và mức độ hư hỏng.

Lưu ý: Các sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế sẽ được bảo hành trong vòng hai tháng kể từ ngày bạn nhận được hàng. Nếu thời hạn bảo hành ban đầu của sản phẩm còn lại trên hai tháng, thì thời hạn bản hành đó sẽ được áp dụng cho sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế.

3. Quy trình bảo hành sau bán hàng

Bạn có thể xem quy trình thực hiện bảo hành của EDUALL

Các mặt hàng được bảo hành và thời hạn bảo hành

Chính sách bảo hành của EDUALL

4. Những trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, móp méo, nứt, mẻ, bị vào nước…
  • Không tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm khi lắp đặt, sử dụng, bảo trì, bảo quản sản phẩm…
  • Tự ý thay đổi thiết kế ban đầu của sản phẩm mà chưa được sự đồng ý của EDUALL.
  • Hư hỏng trong quá trình vận chuyển khi người mua gửi sản phẩm cho EDUALL.

5. Lưu ý về chính sách bảo hành EDUALL

  1. Các sản phẩm được dùng làm quà tặng miễn phí sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành này. Trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng, nếu bạn phát hiện có bất kỳ hư hỏng nào, EDUALL sẽ đổi miễn phí cho bạn.
  2. Vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận được hàng. EDUALL sẽ tính phí phát sinh nếu bạn yêu cầu thêm bao bì, phụ kiện hoặc các dịch vụ khác.
  3. Các sản phẩm sau khi được sửa chữa, thay thế có thể không hoàn toàn giống 100% so với sản phẩm ban đầu. Nhưng nó không ảnh hưởng đến việc sử dụng sản phẩm vì có thể có nhiều phiên bản. Đây là độ lệch hợp lý và trong giới hạn cho phép của sản phẩm nên sẽ không được xem là vấn đề chất lượng sau bán hàng.
  4. Chính sách bảo hành này sẽ không được thực hiện bởi nhà phân phối hoặc đại lý của EDUALL và EDUALL sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến việc bảo hành do các bên khác thực hiện. Để nhận được dịch vụ bảo hành, bạn vui lòng giữ lại toàn bộ tài liệu liên quan trong quá trình mua hàng:
    • Thời gian thay thế/bảo hành: kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm. Vui lòng giữ lại biên lai hoặc email trong quá trình mua hàng.
    • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất hoặc sắp ngừng sản xuất. EDUALL sẽ công bố thông báo trên Website, FB và thông báo qua Email cho khách hàng về thời hạn bảo hành.
    • Chính sách bảo hành trên không áp dụng cho các sản phẩm được bán lại bởi những người bán lại trái phép.

Trên đây là toàn bộ chính sách bảo hành EDUALL cung cấp. Bạn có thể liên hệ với EDUALL qua email (cskh@eduall.vn); Fanpage của EDUALL: (https://www.facebook.com/topkid.eduall.vn)  hoặc số điện thoại 0868.159.179 bất cứ lúc nào nếu bạn có câu hỏi về sản phẩm của EDUALL. Chúng tôi luôn sẵn lòng trả lời bạn.

A.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Luu.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • – Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • – Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng https://eduall.vn/ sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ https://eduall.vn/ . Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • – Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của https://eduall.vn/  theo địa chỉ mail https://eduall.vn/ hoặc số hotline 0868.159.179 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khihttps://eduall.vn/ nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua https://eduall.vn/.Trong mọi trường hợp, https://eduall.vn/ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

B. ĐỔI TRẢ HÀNG HÀNG HÓA , DỊCH VỤ

Chính sách Trả sản phẩm và dịch vụ của https://eduall.vn/ quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được trả lại và thời gian xử lý trả hàng cho khách hàng.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN TRẢ HÀNG

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại

1.1 Sản phẩm

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

– Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

1.2 Dịch vụ

– Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.

– Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/e-voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

– Voucher/e-voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

– Voucher/GCN hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

https://eduall.vn/ chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM TRẢ HÀNG

1. Điều kiện trả hàng:

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế trả hàng của https://eduall.vn/ (phụ lục đính kèm).

– Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Voucher/e-voucher/GCN chưa dùng và còn thời hạn sử dụng.

– Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại https://eduall.vn/ (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

2. Thời gian áp dụng trả hàng

– Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của https://eduall.vn/, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.

– Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi trả lại hàng nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.

3. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:

– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên https://eduall.vn/ tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

– Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do lỗi của NCC, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.

– Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí trả hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

– Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

  •       Khi khách hàng thanh toán bằng tiền mặt thì https://eduall.vn/ thanh toán hoàn tiền bằng tiền mặt.
  •       Khi khách hàng thanh toán chuyển khoản thì https://eduall.vn/ chuyển khoản ngược lại cho khách.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

– Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.

– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả thông qua công ty giao nhận (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh).

3. Thời gian xử lý

https://eduall.vn/ sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi https://eduall.vn/ nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, https://eduall.vn/ sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

– Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

– Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: https://eduall.vn/ sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

(Phiên bản 1.2 Ngày 10/01/2022 – cập nhật 11/01/2023)